tidreviews

tidreviews

ดาร์กูร์ชี้อาจถึงเวลาป็อกบาต้องบอกลาแมนยู

โอลิวิเย่ร์ ดาร์กูร์ ระบุ มันอาจจะถึงเวลาที่ ปอล ป็อกบา ต้องแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่ไม่เชื่อเท่าไหร่ว่า ปารีสฯ อยากได้ตัว ป็อกบา จริงๆ

โอลิวิเย่ร์ ดาร์กูร์ อดีตกอกลางชาวฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่ามันอาจจะถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่ ปอล ป็อกบา จะย้ายออกจากเว็บเล่นบอลออนไลน์ถูกกฎหมาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะบางครั้งการอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งนานไปจะส่งผลเสียกับนักเตะได้

ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ทำให้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยมีข่าวลือว่าทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจในตัวเขา

อดีตกองกลาง ลีดส์ ยูไนเต็ด, อาแอส โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลก แต่เมื่อคุณเล่นให้ทีมใดทีมหนึ่งเป็นเวลาหลายปีแล้วน่ะ บางครั้งคุณก็จำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อที่จะได้มีความก้าวหน้าในฐานะนักฟุตบอล”

“ถ้าคุณเอาแต่ทำเรื่องเดิมซ้ำๆ ซากๆ มันก็อาจจะทำให้คุณมีนิสัยแย่ๆ อย่างการไม่มีความจริงจังในการทำบางอย่างได้ ถ้าเกิด ปอล ตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ เขาก็จำเป็นต้องไปอยู่กับทีมใหญ่ที่มีเป้าหมายตรงตามความทะเยอทะยานของเขา และสามารถมอบความท้าทายที่แท้จริงให้กับเขาได้”

อย่างไรก็ตาม ดาร์กูร์ ไม่เชื่อเท่าไหร่ว่า ปารีสฯ อยากได้ ป็อกบา จริงๆ “ผมไม่มั่นใจเรื่องนั้นสักเท่าไหร่ ทุกวันนี้นักเตะทุกคนต่างก็อยากจะย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช เพราะพวกเขามีเงินก้อนโต พวกเขามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ พวกเขามีดีพอที่จะเป็นแชมป์ แชมเป้ยนส์ ลีก แต่ เปแอสเช ไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะทุกคนบนโลกนี้ได้ ดังนั้นผมเลยไม่มั่นใจว่าพวกเขาสนใจในตัวเขารึเปล่า”