tidreviews

tidreviews

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ ชวนลูกค้าบอกเล่า “ความไว้วางใจ” ผ่านประสบการณ์จริง

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “ความไว้วางใจ” ผ่านมุมมองลูกค้าสร้างบ้านจริง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านคุณภาพ

นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าและรุกหนักตามแผนงานที่ได้วางกลยุทธ์ในการสื่อสารทางการตลาด ควบคู่กับการสร้างการรับรู้ความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นในแบรนด์ ตลอดจนสร้างความมั่นใจในการบริการที่สมบูรณ์แบบ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านไปยังกลุ่มลูกค้าทุก generation ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยล่าสุด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ได้ทุ่มงบจัดทำและปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ (TVC) ความยาว 30 วินาที และประมาณ 6.30 นาที ภายใต้แนวคิด “ความไว้วางใจ” ที่เน้นสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าโดยตรง ซึ่งในการถ่ายทำและเนื้อหาของหนังโฆษณาชุดใหม่นี้ กลุ่มบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากลูกค้าครอบครัว Built To Build Group มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวการสร้างบ้าน และความประทับใจที่สะท้อนผ่านประสบการณ์จริงในมิติของมุมมองที่หลากหลาย เพื่อช่วยตอกย้ำจุดแข็งทั้งด้านคุณภาพและงานบริการของกลุ่มบริษัทฯ ที่มุ่งมั่น ตั้งใจ สร้างผลงาน สร้างบ้านคุณภาพให้แก่ลูกค้าอย่างทัดเทียมกันมาเป็นระยะเวลาอย่างยาวนาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าได้เกิดความไว้วางใจ และได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

สามารถพบกับภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ของ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ซึ่งได้ on air แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยจะโฆษณา และประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เช่น ทีวี Youtube Facebook Instagram Line และ Website ของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

อ้างอิง
https://m.mgronline.com/stockmarket